tròn - khuyết

Hôm nay trăng tròn và sáng...Giống hôm bữa đi Lagi trăng cũng sáng như vậy,bầu trời thì đầy sao. Bước chân xuống xe,nhận phòng là chạy ngay ra biển,lúc đó đã có vài người trong đoàn ngồi ở đó và chờ bình minh như mình...Giờ mình vẫn ước được quay lại hai ngày ở LaGi vì ít ra ở LaGi hai ngày mình hoàn toàn không cần phải suy nghĩ gì cả,chỉ đi chơi,ăn và ngủ...đúng là vui sướng thiệt!
Chưa bao giờ mình đi một chuyến đi thoải mái như vậy!Không cần bận tâm đến những người xung quanh,cứ làm những điều mình muốn,đựơc chăm sóc bởi các anh chị lớn và ngồi nói chuyện với những cô chú lớn - thật là những trải nghiệm thú vị...Mình đã hứa với lòng là sau chuyến đi này trở về mình sẽ thay đổi và buộc mình phải thay đổi nhưng thật đáng buồn là mình không thể làm nổi việc đó...Lúc nhận được tin nhắn của người đó mình đã phân vân rất lâu không biết có thể trả lời lại và mình biết với quyết định của mình, mình vẫn hoàn toàn không thay đổi...Tại sao sự tha thứ lại là bài toán khó giải đến thế? Tại sao mình không thể nào vứt bỏ những viên sỏi trong lòng đè nén mình?
Mình đã quyết định không đi trại lần này nữa!Và đã nói thẳng với anh Hiếu về quyết định đó, những thứ đó lại càng khẳng định thêm một điều mình tiếp tục sống với tuổi 19 trong hình hài 20 già chát này...mình vẫn chưa trưởng thành và lớn đủ để đối diện với tất cả những sai lầm mình gây ra cho cuộc sống mình - sai lầm từ khâu chọn bạn mà chơi,cho đến sai lầm trong cách đặt lòng tin và cả ngu xuẩn phạm sai lầm về cách đối diện với những vấn đề...
Phải đến khi nào mình mới đủ lớn để đối diện với tất cả và đủ yêu thương trọn vẹn một ai đó,tin tưởng trọn vẹn một ai đó và sống trọn vẹn với niềm tin đó...
Hôm nay trăng tròn đầy,sao lòng ngừơi cứ khuyết mãi...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"tôi trong mắt tôi"

Perhaps love [Nếu như yêu]

sẽ có lúc...