hãy tỏa năng lượng...

Hôm nay đến trường cũ đón nhỏ em đang học ở đó, vì đến sớm nên ghé một quán ăn quen ngày trước để ngồi đợi - ngồi ăn phá lẩu - món mình mê mẩn ngày trước (dù biết nó không tốt cho sức khỏe lắm) nhưng mình nghĩ thích gì làm đó và lãnh chịu hậu quả vui hơn là suy tính quá nhiều rồi không làm được những điều mình thích - lúc đó biết đổ lỗi cho ai bây giờ...Ngồi ở quán đó mà thấy lòng nao nao, mới đó mà 2 năm rồi còn gì, mình hiểu hơn ai hết những gì đã qua không thể quay lại nhưng thấy sao mình đáng thương quá lại cứ phải nhớ mãi những điều đã xảy ra. Cuộc đời con người ta không dài nhưng không phải là quá ngắn nên mỗi người cứ phải trải qua đủ hết hỉ - nộ - ái - ố rồi cứ phải cố gắng lãng quên nó nhưng lại không thể. Thấy sao nhanh qua một thời gian không cần lo nghĩ gì quá! Có lẽ 1 phần cũng là lỗi của mình, vì cái thời niên thiếu thích điều ước trở thành người lớn quá nên ngày hôm nay phải chấp nhận ước mơ thành sự thật! Cùng 1 cơn mưa mà trải qua nhiều lần trong đời quá, cùng 1 trải nghiệm mà lại khác cái cảm nhận...Con người ta đáng thương ở chỗ cứ phải nhớ mãi những kỉ niệm. Nhiều ngày nay mình thấy bản thân thay đổi nhiều, hướng tích cực là mình đã thật sự hiểu điều gì cần cho mình, những gì xảy ra trong quá khứ vẫn luôn nhớ nhưng nó không ám ảnh mình nhiều như trước. Vậy nên hạnh phúc là khi con người ta chấp nhận quá khứ, cố gắng ở hiện tại và sẵn sàng với mọi điều đang đến ở tương lai...

mỗi người tỏa ra 1 năng lượng và sẽ hút được những năng lượng tương đương. Có nghĩa là khi bạn sống yêu thương chắc chắn bạn sẽ nhận lại được sự yêu thương, hoặc giả bạn sẽ hút lại những người luôn sống yêu thương như thế đến bên mình. Vì vậy mà khi bạn muốn nhận điều gì hãy tỏa ra trước nguồn năng lượng đó; hãy yêu thương trước khi muốn được yêu thương, hãy tha thứ trước khi muốn được người khác tha thứ và hãy lãng quên trước khi mọi thứ trở thành lãng quên và những người xung quanh bạn cũng sẽ lãng quên khi bạn lãng quên! Hãy tin như vậy và bạn sẽ thấy rằng cuộc sống này không quá dài để ta cứ phải nhớ mãi những điều không vui vì những niềm hạnh phúc mới đang đến khi bạn tỏa ra năng lượng hạnh phúc...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"tôi trong mắt tôi"

Perhaps love [Nếu như yêu]

sẽ có lúc...