Những năm tháng rực rỡ

 1/ Khi người ta trẻ, ai cũng có những giấc mơ của riêng mình. Có thể chúng vĩ đại và hoang đường nhưng vì không ai đánh thuế giấc mơ, tại sao phải tính?
2/ Có nhiều người sẽ gặp được những điều kỳ diệu trong cuộc sống, số khác thì mãi mãi chỉ chờ đợi mà không có gì. Những năm tháng thanh xuân rồi cũng sẽ trôi đi, có những người, những sự việc chỉ chợt đến rồi lướt qua khỏi cuộc đời mình nhưng đọng lại đó mãi mãi là những hồi niệm.
3/ Tuổi trẻ sôi nổi, nhiệt tình, khỏe mạnh nhưng chẳng ai ý thức được mình đang già đi mỗi ngày. Nhanh hoặc chậm thì những năm tháng rực rỡ ấy cũng qua thôi. Điều quan trọng là trân trọng những khoảnh khắc còn được bên nhau.
(FB 19.11.2014)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"tôi trong mắt tôi"

Perhaps love [Nếu như yêu]

sẽ có lúc...