thời gian...

Đang cố gắng cảm nhận cuộc sống 1 cách tích cực...Thấy ở ngoài suốt ngày lại mệt mỏi, con người cũng héo hon ra nhưng cứ ở nhà hoài lại bắt đầu chán ngán - con người mình mâu thuẫn thật...Thi cử thì ngập đầu, công việc lại dồn dập, cuối cùng quanh đi quẩn lại chẳng giải quyết tốt việc gì cả...Mệt thật...
Lên 1 núi kế hoạch cho hè này:
1. Giải quyết dứt điểm quân sự vì tội nghỉ học năm ngoái để đi Nha Trang (rồi bị Loan lớp trưởng gọi đt la ó um xùm)
2. Thi AV
3. Học kì hè
4. viết báo và báo
5. Nghiệp vụ Sư Phạm (dù sau này chắc cũg k đi dạy)
6. Nghiệp vụ báo chí
7. Tin học (lấy bằng sớm cho hết nợ với trường - đau tim quá)
Quá chừng thứ để lo...mà mình thì lười nhác và chỉ thix đi chơi, coi phim, xem kịch...không thix học, nghiên cứu, viết, nghĩ,làm...ghét...ghét...
Ước gì quay lại thời cấp 3...học và học mà thôi....Ta không muốn bị tiền ám ảnh đâu...nhưng ta muốn có nhiều tiền...
Thôi học bài tiếp...viết nhãm nhiêu đây đủ rồi...mai thi văn học Hy La...và thế là chỉ còn Vh Trung Quốc nữa sẽ khỏe...ráng lên!!! Phải sống giống kiểu AQ lấy "thắng lợi tinh thần" làm thế mạnh của mình thôi!!!

Thời Gian - Thiên Vương

ST: Nguyễn Dân

Khi xưa tôi vẫn nhớ. Từ thời còn ấu thơ. Vẫn lang thang đùa vui rong chơi. Để rồi khi trở về khép nép bên đòn roi. Rồi ngày tháng ấy trôi qua. Kỷ niệm cứ thế trôi xa. Nhẹ nhàng như con gió đâu đây xua tóc tôi bay. Hôm nay không nắng gắt. Màu trời thì rất xanh. Bước chân tôi vội đi rất nhanh. Vì thời gian chẳng còn để mãi đứng nhìn quanh. Cuộc đời vốn lắm bon chen. Lòng người vẫn hay nhỏ nhen. Nhiều chông gai phía trước khó khăn theo bước chân tôi. Tôi ước muốn mai sau. Hạnh phúc đến ngọt ngào. Vụt hết những lo toan trôi theo ngày tháng. Ngồi nhìn đời trôi qua. Ngồi nhìn từng chiếc lá Ngồi nhìn hoài tháng năm, cuốn xa ngày xưa hô hô.. Dù giờ này vẫn thế. Dù chuyện đời vẫn thế. Nhìn lại vẫn thấy tôi cô đơn bên cây đàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"tôi trong mắt tôi"

Perhaps love [Nếu như yêu]

sẽ có lúc...